Những quy tắc bất di bất dịch khi đeo vòng đá phong thủy
09/09/2021

Không chỉ là một món đồ trang sức được cả phái mạnh và các chị em phụ nữ đều yêu thích, vòng đá phong thủy còn có tác dụng lớn trong việc trấn an, bảo vệ sức khỏe cũng như thay đổi vận thế của chính người dùng. Tuy nhiên, dù đối với vòng đá phong thủy nói chung hay đối với những loại vòng đá thạch anh phong thủy nói riêng thì các bạn hãy cùng NABEI tìm hiểu ngay những thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

 

Những quy tắc tuyệt đối không được quên khi sử dụng vòng đá phong thủy

Vòng đá phong thủy ẩn chứa những nguồn năng lượng dương rất lớn ẩn chứa trong những viên đá nhỏ bé. Tuy nhiên, nếu người dùng không nắm rõ được những quy tắc quan trọng trong việc sử dụng loại vòng đá này sẽ gây ra những tác động không tốt đến người dùng.

Quy tắc 1: Lựa chọn tay trái để đeo vòng đá phong thủy

Người dùng chỉ nên đeo vòng đá phong thủy ở tay trái trong trường hợp mong muốn:

+ Hy vọng gặp nhiều những may mắn trong cuộc thi, trong những trò chơi,…Hay đặc biệt là những sự thành công, thăng tiến trong công việc.

+ Thực hiện tham gia các nghi thức chúng mừng, cầu mong những điều tốt lành đến cho mọi người xung quanh cũng đối với chính bản thân mình.

 

Quy tắc 2: Lựa chọn tay phải để đeo vòng đá phong thủy

Khác với mục đích đeo vòng đá phong thủy ở tay trái, khi đeo vòng ở tay phải sẽ giúp người đeo tránh được tài khí, bảo vệ chủ nhân. Do vậy, người dùng chỉ nên đeo vòng đá phong thủy ở tay phải trong trường hợp mong muốn:

+ Khi đến những nơi có âm khí nặng: Thông thường người dùng thường đeo đá phong thủy ở tay phải để giúp trấn an, đem lại sự bình an, may mắn và hạnh phúc. Đặc biệt là khi người dùng đi đến những nơi có âm khí nặng, sát khí nặng.

+ Khi chủ nhân đến những nơi có uế khí nặng hoặc tiếp xúc với những người bị thiếu năng lượng: Người ốm, người bị bệnh, người nghiện,….

Quy tắc 3: Tuyệt đối không được đeo vòng đá ở cả hai tay

Nếu như 2 quy tắc trên quy định người đeo nên lựa chọn tay đeo vòng đá phù hợp với mục đích sử dụng. Trong phong thủy thì người ta thường rất kỵ đeo vòng đá ở cả hai tay vì có thể bạn đã vô tình phạm phải điều kỵ, ảnh hưởng đến vận thế sau này của gia chủ. Do vậy để tránh những điều tai tiếng thì các bạn cũng đừng nên đeo vòng đá phong thủy ở cả hai tay.

Quy tắc 4: Lựa chọn vòng đá phong thủy phù hợp với bản mệnh

Đây là quy tắc rất quan trọng trong việc lựa chọn vòng đá phong thủy. Việc lựa chọn vòng đá hợp mệnh sẽ giúp tăng vượng khí, tăng cường sức khỏe, sự bình an và may mắn cho người dùng.

0862255068